Jul 14, 2011

എ റിക്വസ്റ്റ് ഫ്രം പത്മനാഭന്‍

സുപ്രഭാതം സഹോദരാ,
സുഖമായിരിക്കുന്നോ? എന്റെ കൃപയാല്‍ താങ്കള്‍ക്കും കുടുംബത്തിനും സുഖം എന്ന് കരുതുന്നു.
എന്റെ പേര് പത്മനാഭന്‍. ഭക്തര്‍ എന്നെ ശ്രീ പത്മനാഭന്‍ എന്നും ചില അഹങ്കാരികള്‍ എന്നെ പപ്പനാവനെന്നും പപ്പുവെന്നും വിളിക്കും.
ഒരു പ്രത്യേക കാര്യത്തിനായിട്ടാണ് ഞാന്‍ താങ്കള്‍ക്ക് ഈ ഇ-മെയില്‍ അയക്കുന്നത്.

താങ്കളുടെ പ്രൊഫൈലും ഇ മെയില്‍ കോണ്ടാക്റ്റ് ഡീറ്റയിത്സും വഴിപാട് ബുക്കിംഗ് പുസ്തകത്തില്‍ നിന്നാണ് ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കിയത്. ഞാനിപ്പോള്‍ അകപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന ഗുരുതരമായ ഒരു പ്രതിസന്ധിയില്‍ നിന്ന് എന്നെ കരകയറ്റാന്‍ നിങ്ങള്‍ക്കാവുമെന്ന് തികഞ്ഞ വിശ്വാസമുള്ളത് കൊണ്ടാണ് താങ്കള്‍ക്ക് നേരിട്ട് ഞാന്‍ മെയില്‍ അയക്കുന്നത്.

നിങ്ങള്‍ക്കെല്ലാവര്‍ക്കുമറിയുന്നത് പോലെ നൂറ്റാണ്ടുകളായി നിങ്ങളേവര്‍ക്കും അനുഗ്രഹം ചൊരിഞ്ഞും രാജകുടുംബത്തിന്റെ സകലസ്വത്തുക്കള്‍ സൂക്ഷിച്ചും സമ്പാദ്യപ്പെട്ടിക്ക് മീതേ ഇത്തിരി നിവേദ്യം കഴിക്കാന്‍ പോലും എഴുന്നേറ്റു പോകാതെ കിടന്നുസൂക്ഷിക്കുന്നവനുമായ ഒരു വിനീതനാണല്ലോ ഞാന്‍. അതു കൊണ്ട് ഈ സന്ദേശം കിട്ടിക്കഴിഞ്ഞാല്‍ നിങ്ങളെന്നോട് കനിവ് കാണിച്ച് എന്നെ സഹായിക്കണമെന്ന് അഭ്യര്‍ത്ഥിക്കുകയാണ്.

നൂറ്റാണ്ടുകളായി ഞാന്‍ സൂക്ഷിച്ചു വെച്ചിരിക്കുന്ന ലക്ഷം കോടികള്‍ വിലയുള്ള സ്വത്തുക്കള്‍ ഈയടുത്ത് ചിലര്‍ പരിശോധിച്ച് കണക്കെടുക്കുന്ന വിവരം താങ്കളറിഞ്ഞിരിക്കുകയും വിവരങ്ങളൊക്കെയറിഞ്ഞ് കണ്ണ് തള്ളുകയും ഉറക്കം നഷ്ടപ്പെടുകയും ചെയ്തിരിക്കുമല്ലോ? ഇത്രയും ഭാരിച്ച മൊതല് എന്ത് ചെയ്യുമെന്ന ചര്‍ച്ചയാണല്ലോ എല്ലായിടത്തും. ചിലര്‍ എനിക്ക് തന്നെ തരണമെന്ന് പറയുന്നു. വേറെ ചിലര്‍ മഹാരാജാവിന് കൊടുക്കണമെന്നും ഇനിയും ചിലര്‍ സര്‍ക്കാരിലേക്ക് മുതല്‍ക്കൂട്ടണമെന്നും. എന്തായാലും ആ സ്വത്തുക്കള്‍ ഇനി ഗോവിന്ദ! ഇതിനി ഒരുത്തനും കിട്ടാന്‍ പോകുന്നില്ല. അഥവാ എന്തെങ്കിലും ചെയ്യാമെന്ന് വെച്ചാല്‍ത്തന്നെ കേസും കൂട്ടവുമായി ഒരു തീരുമാനത്തിലെത്താന്‍ ഇനിയും നൂറ്റാണ്ടുകള്‍ കഴിയും.

ഇനിയാണ് എനിക്ക് നിങ്ങളോട് വളരെ കോണ്‍ഫിഡന്‍ഷ്യല്‍ ആയി ഒരു കാര്യം പറയാനുള്ളത്. ഇപ്പോള്‍ കണ്ടെടുത്തത് ഒരു ഐസ് ബെര്‍ഗിന്റെ ഏതാനും ശകലങ്ങള്‍ മാത്രമാണ്. ബാക്കി പത്തിലൊമ്പതും ആര്‍ക്കുമറിയാതെ ഞാന്‍ സൂക്ഷിക്കുന്നുണ്ട്. എത്ര ലക്ഷം കോടി വരുമെന്ന് ഊഹിച്ചു നോക്കൂ. എനിക്ക് മാത്രമേ സ്ഥലം അറിയാവൂ. പക്ഷേ ഈ രാജ്യത്തിലെ നിയമപ്രകാരം ആ സ്വത്തുക്കള്‍ ക്രയവിക്രയം ചെയ്യാനുള്ള അവകാശം എനിക്കില്ല. എനിക്ക് വിശ്വാസമുള്ള മറ്റാരെയും കണ്ടെത്താനുമാവുന്നില്ല.

അതു കൊണ്ട് താങ്കള്‍ എന്നെ സഹായിക്കണമെന്ന് ഞാന്‍ അഭ്യര്‍ത്ഥിക്കുന്നു. മറ്റു സ്വത്തുക്കള്‍ സൂക്ഷിച്ചിരിക്കുന്ന സ്ഥലത്തിന്റെ സ്കെച്ചും എടുക്കേണ്ട വഴികളും ഞാന്‍ പറഞ്ഞു തരാം. നിങ്ങള്‍ അതെടുത്ത് സുരക്ഷിതമായി കച്ചവടമാക്കിത്തന്നാല്‍ ആയതിന്റെ മുപ്പത് ശതമാനം നിങ്ങള്‍ക്ക് നല്‍കിക്കൊള്ളാമെന്ന് ഞാന്‍ സത്യമായും വാഗ്‌ദാനം ചെയ്യുന്നു. അതിനായി നിങ്ങളുടെ പൂര്‍ണ്ണവിവരങ്ങള്‍ എനിക്കാ‍വശ്യമുണ്ട്. താഴെപ്പറയുന്ന വിവരങ്ങള്‍ എന്നെ അറിയിക്കുക.
1. നിങ്ങളുടെ പൂര്‍ണ്ണമായ പേര്.
2. നിങ്ങളുടെ വയസ്
3 .നിങ്ങളുടെ പൂര്‍ണ്ണവിലാസം.
4. നിങ്ങളുടെ മൊബൈല്‍ നമ്പര്‍
5. നിങ്ങളുടെ ബാങ്ക് അക്കൌണ്ട് വിവരങ്ങള്‍.
ഇത്രയും വിവരങ്ങളോടൊപ്പം ഒന്നു കൂടി നിങ്ങള്‍ ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്. ഇപ്പോള്‍ ഇവിടെ ഏര്‍പ്പെടുത്തിയിട്ടുള്ള ഹൈ ടെക് സുരക്ഷാസംവിധാനങ്ങളുടെ കണ്ണ് വെട്ടിച്ച് നിങ്ങള്‍ക്ക് ഇവിടെയെത്തിച്ചേരാന്‍ വേണ്ടിയിട്ടുള്ള അത്യന്താധുനിക സജ്ജീകരണങ്ങളും ഉപകരണങ്ങളും ഞാന്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് അയച്ചു തരുന്നതാണ്. അതിന്റെ ചെലവിലേക്കായി ഒരു ലക്ഷം രൂപയുടെ ഡ്രാഫ്‌റ്റ് കൂടി നിങ്ങളുടെ വിവരങ്ങളോടൊപ്പം അയച്ചു തരിക. വമ്പിച്ച സ്വത്തുക്കള്‍ കരഗതമാക്കുന്നതിനായി തീരെച്ചെറിയ ഒരു മുന്നൊരുക്കത്തുക മാത്രമാണിത്.

ഈ വിവരങ്ങള്‍ അതീവരഹസ്യമായി സൂക്ഷിക്കണമെന്ന് അഭ്യര്‍ത്ഥിക്കുന്നു.
നിങ്ങളുടെ ക്രിയാത്മകമായ മറുപടി പ്രതീക്ഷിച്ചു കൊണ്ട്,
സ്വന്തം
ശ്രീ പത്മനാഭന്‍.

2 comments:

thahseen said...

wow! kalakki

kishoran said...

ഇതൊന്ന് ഇംഗ്ലീഷിലാക്കി നൈജീരിയയിലെ കോടീശ്വരന്മാർക്കൊക്കെ അയച്ചു കൊടുക്കായിരുന്നു...